Thông Tin Công Nghệ

Video : iPad Pro siêu mỏng 12.9-inch, màn hình 4K, Touch ID

Chịu trách nhiệm về các thiết kế tại SET Solution cho thấy các sản phẩm tiềm năng của Apple bao gồm cả iPhone Air, iPhone 6c và iPhone 6 với máy  quét võng mạc bây giờ đã đưa ra phiên bản riêng của họ về iPad 12,9-inch tin đồn đến cuối năm nay. Video mới cho thấy một mô hình Pro iPad đo 284 x 204 x 7mm và có 12,9-inch 4K màn hình, cảm ứng ID máy quét vân tay và một máy ảnh trở lại với True Giai điệu flash.

Thiết bị tưởng tượng đề xuất một bezel thậm chí còn mỏng và cấu hình so với máy tính bảng của Apple hiện tại , 2013 iPad Air, do đó nó là nhỏ hơn so với mô hình trước iPad - các biện pháp 240 x 169,5 x 7,5 mm. Tuy nhiên, giống như khái niệm khác được chế tác bởi SET Solution , thiết bị trong đoạn video trên không có gì để làm với Apple.


Đối với những giá trị nó có, công ty đang có tin đồn để khởi động một phiên bản iPad 12,9-inch vào cuối năm nay, theo nhiều báo cáo khác nhau, mặc dù chúng ta chưa nhìn thấy thực tế cho thấy nguyên mẫu của thiết bị. Một số báo cáo cho rằng Apple đang thử nghiệm 4K và 2K màn hình cho mô hình iPad lớn hơn của nó. Samsung, những thiết bị khác, đã công bố máy tính bảng Pro mang thương hiệu tại CES 2014, bao gồm hai mô hình 12,2-inch, Galaxy NotePRO 12.2 và Galaxy TabPRO 12.2.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét