Thông Tin Công Nghệ

5G RAM trong cấu hình máy tính bảng siêu khủng HTC

(Dân trí) - HTC dự kiến sẽ tái gia nhập thị trường máy tính bảng trong năm nay với một phiên bản có tên là HTC Volantis (hay còn gọi là Flounder) sở hữu màn hình 8.9 inch cùng nhiều tính năng mạnh mẽ khác.


Hiện nay các thông số của chiếc máy tính bảng HTC Volantis đã được tài khoản Twitter @evleaks công bố rộng rãi trên các trang báo công nghệ và mạng xã hội. Được biết, chiếc tablet thế hệ mới này sẽ gây sốc với bộ nhớ RAM khổng lồ lên tới 5GB.

Về thiết kế, Volantis sở hữu một màn hình hiển thị 8.9 inch, độ phân giải qHD 2560 x 1600 pixel cùng lớp vỏ unibody bằng nhôm bạc khá ấn tượng và sang trọng. Máy có cặp camera trước và sau 5MP/ 8MP.

Về các tính năng, chiếc máy tính bảng thế hệ mới này được trang bị bộ xử lý NvidiaTegra K1 64-bit (hoặc một phiên bản của chip Qualcomm Snapdragon 810) công nghệ loa BoomSound được thiết kế bởi HTC, 64GB bộ nhớ lưu trữ cùng 5GB RAM.

Bên cạnh đó @evleaks cũng đăng một tấm ảnh được cho là của HTC Volantis lộ diện tên mã Flounder, cùng dòng chữ "Android Silver OS Alpha 1.4" trong các tài liệu đi kèm. Như vậy, nhiều khả năng đây sẽ là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới chạy phần mềm Android Silver được công bố bởi Google mới đây với nhiều tính năng đột phá.

Theo dự kiến HTC Volantis sẽ được cho ra mắt và mùa thu năm nay, cùng với loạt sự kiên ra mắt iPhone 6 và phiên bản Android L của Google.

Nguồn tin : Dân Trí
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét