Thông Tin Công Nghệ

Điện thoại Android là sự lựa chọn hàng đầu để kinh doanh

Android là hệ điều hành phổ biến nhất trong kinh doanh theo một báo cáo từ Frost & Sullivan titeld Tương lai của thiết bị di động từ một quan niệm khách hàng.

Nghiên cứu từ các nhà phân tích tìm thấy Android là hệ thống điện thoại di động phổ biến nhất điều hành (OS) hỗ trợ cho các thiết bị tổ chức nước (với 56% các công ty sử dụng hệ điều hành).

Apple là phổ biến thứ hai, theo các nhà phân tích, với 41% của các tổ chức nói rằng họ sử dụng iOS, trong khi 30% các tổ chức hỗ trợ Windows Mobile chỉ 28% hỗ trợ BlackBerry.

Các nhà phân tích dự đoán rằng số lượng người làm việc trong văn phòng sẽ giảm, trong khi làm việc từ xa và sử dụng điện thoại di động dự kiến ​​sẽ tăng, biểu hiện cơ hội lớn hơn cho các nhà sản xuất điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Frost & Sullivan của nghiên cứu phát hiện ra rằng các thiết bị máy tính bảng được phát hành bởi chỉ một nửa (47%) của các doanh nghiệp được khảo sát. Các nhà phân tích cho biết: "Các thiết bị này dự kiến ​​sẽ thu hẹp khoảng cách này trong ba năm tới, như rất nhiều các dữ liệu chuyên sâu hơn các ứng dụng điện thoại di động di chuyển sang máy tính bảng."



Vào năm 2016, việc sử dụng điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ giảm từ mức hiện nay là 66% đến 58%, trong khi máy tính bảng dự kiến ​​sẽ tăng từ 49% đến 56%, theo Frost & Sullivan.

Frost & Sullivan cũng cho thấy, trong khi gần 60% các tổ chức cho phép các thiết bị cá nhân được kết nối với mạng công ty, chỉ có bốn trong số mười người ra quyết định báo cáo rằng công ty của họ có một chính thức mang thiết bị của riêng bạn (BYOD) chính sách tại chỗ.

Frost & Sullivan, nhà phân tích nghiên cứu Karolina Olszewska cho biết: "Phương pháp phổ biến nhất của việc thực thi chính sách BYOD là thông qua các giải pháp công nghệ mạng tại 67%, tiếp theo là quản lý thiết bị di động là 61%."
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét