Thông Tin Công Nghệ

Trên tay Huawei Nova 3e – đẹp đến từng cen ti met


Như vậy, gần 5,000 chiếc điện thoại Huawei Nova 3e đã chính thức đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo, cấu hình mạnh mẽ mà khi mua Huawei Nova 3e người dùng còn có cơ hội nhận nhiều khuyến mãi hấp dẫn đi kèm.



Huawei Nova 3e có cách thiết kế hộp tương đối đơn giản vớ tone màu trắng làm chủ đạo, logo của Huawei và tên máy được in nổi bật ở phía trước.



Bên trong của hộp là thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, cáp USB-C, que chọc sim và chiếc ốp lưng.



Phiên bản màu xanh của Huawei với phần mặt lưng được lấy ý tưởng là tia sáng xuyên qua mặt biển và được phủ một lớp nano giúp tạo hiệu ứng phản xạ ánh sáng vô cùng ảo diệu. Những gam màu sẽ chuyển từ nhạt đến đậm giúp tạo nên hiệu ứng màu sắc lấp lánh theo từng chuyển động sáng.



Ngoài ra, thân của máy được làm cùng với màu của mặt kính phần lưng nên tạo được sự liền mạch. Nova 3e một lần nữa khẳng định rằng Huawei đã áp dụng hai chất liệu thường thấy trên những model smartphone cao cấp là kính cường lực và khung thép được làm bằng kim loại để tạo hình cho thiết bị mới của họ.



Máy được nhà sản xuất trang bị màn hình tràn viền 2.0 với tỉ lệ 19:9 cũng là một trong những điểm cộng sáng giá của Nova 3e. Màn hình này giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.



Camera selfie của Nova 3e có độ phân giải lên tới 16MP cũng là một điểm nâng cấp sáng giá của smartphone này. Cụm camera bao gồm một cảm biến ảnh đầy cá tính.





Bộ quà tặng bao gồm loa JBL Flip 4, sạc dự phòng Energizer, tai nghe AKG.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét