Thông Tin Công Nghệ

Lenovo Tab Essential – tablet giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Hãng công nghệ đến từ Đài Loan đã chính thức trình làng chiếc máy tính bảng Lenovo Tab 3 7 Essential và được đánh giá là chiếc máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Đầu tiên là về thiết kế, Lenovo Tab Essential sở hữu một thiết kế được đánh giá là gọn gàng kèm theo một màn hình vô cùng ấn tượng. Với màn hình rộng 7 inch nên chiếc tablet này được đánh giá là có tính di động khá cao giúp người dùng cầm nắm dễ dàng. Máy được trang bị một màn hình với độ phân giải 1024x600 px nên cho khả năng hiển thị hình ảnh cực tốt, đặc biệt lại có thêm sự hỗ trợ của tấm nền IPS nên giúp tối ưu được độ tương phản và còn mở rộng được góc nhìn.



Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, Lenovo Tab 3 7 Essential còn có một hiệu năng rất phù hợp với tầm giá. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1 Lollipop nên máy có thể hoạt động khá ổn định và mượt mà không lo bị giật, lag.

Tuy là chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng Tab 3 7 Essential cũng được nhà sản xuất trang bị cho bộ đôi camera ở mức chấp nhận được với camera trước 0.3 MP và camera sau là 2MP giúp bạn lưu giữ được mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.


Bên cạnh đó, Lenovo Tab 3 7 Essential còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby vô cùng tuyệt vời giúp bạn nghe được những bản nhạc cực đã, vô cùng ấn tượng.

Như vậy, có thể thấy chiếc máy tính bảng này là một trong những tablet đáng mua nhất hiện nay.

Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét