Thông Tin Công Nghệ

3 smartphone hót nhất trong tháng 5/2016

Tháng 5 bao giờ cũng là tháng cực nóng. Không chỉ nóng về thời tiết mà thị trường công nghệ cũng nóng lên không kém. Và dưới đây là 3 chiếc smartphone có lẽ sẽ làm mưa làm gió trong làng công nghệ vào tháng 5 này. 

Samsung Galaxy On7



Sản phẩm đầu tiên là chiếc Samsung Galaxy On7 thuộc dòng Galaxy On mới ra mắt của Samsung. Được biết đây là sản phẩm được giới thiệu tại Trung Quốc vào cuối năm 2015 này và tính đến thời điểm này thì nó cũng sắp được lên kệ tại thị trường Việt. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế với cấu trúc mặt lưng được làm giả da có cùng kích thước khá lớn. Được biết sản phẩm này hướng đến những người dùng thuộc phân khúc tầm trung thích sử dụng smartphone màn hình lớn, pin lâu và màn hình rộng. Về cấu hình, Samsung On7 được trang bị một màn hình rộng 5.5 inch HD độ phân giải 720p, vi xử lý Snapdragon 410, dung lượng Ram lên tới 1.5GB cùng bộ nhớ trong là 8GB. Bộ đôi camera có độ phân giải khá ấn tượng là 13MP và 5MP. Ngoài ra, nó còn tích hợp trình làm đẹp cho khuôn mặt và những chế độ chụp và chỉnh sửa ảnh cơ bản. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ 2 SIM và kèm theo một viên pin dung lượng 3.000 mAh. Máy được bán với giá dự kiến khoảng 3,99 triệu đồng. 

Samsung Galaxy J5/J7 2016



Không chỉ On7, bộ đôi Samsung J5 và J7 2016 cũng dự định sẽ là bộ đôi gây bão trong tháng 5 này. Bộ đôi ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế cực kỳ sang trọng, nổi bật lên chính là bộ khung kim loại khá bền bỉ hơn rất nhiều so với bộ vỏ nhựa trước đây. Bộ đôi vẫn gây được ấn tượng mạnh bởi chiếc camera selfie cực chất và góc nhìn rộng và có sự hỗ trợ của đèn flash LED trợ sáng. Nhìn chung, đây là đối thủ đáng gờm trong phân khúc tầm trung. Giá  Samsung Galaxy J5 và J7 2016 là 5,5 triệu đồng và 6,3 triệu đồng. 

iPhone SE



iPhone SE được Apple từng khẳng định một cách mạnh mẽ rằng đây là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất thế giới. Và thực tế, Apple đã chứng minh được điều đó. Với Apple thì kích thước màn hình không phải là yếu tố tiên quyết của một chiếc smartphone. Với iPhone SE người dùng vẫn có cơ hội được trải nghiệm đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất, hơn cả những chiếc smartphone Android màn hình lớn.
Điểm ấn tượng của iPhone SE chính là bề ngoài là thiết kế của iPhone 5 và iPhone 5s nhưng cấu hình lại mạnh mẽ như iPhone 6 và 6s.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét