Thông Tin Công Nghệ

Bạn có thể mua được nhiều thứ nếu không mua Apple Watch

Apple Watch phiên bản mạ vàng có giá đắt cắt cổ. Và những sản phẩm đó chỉ dành cho đại gia mà thôi. Dưới đây là một bài thống kê nho nhỏ cho thấy nếu không mua Apple Watch phiên bản mạ vàng thì bạn có thể mua được rất nhiều thứ.

Bài liên quan :

Hiện tại bạn có thể đặt trước Apple Watch qua website chính của hãng và dường như mọi thứ cũng đang diễn ra khá suôn sẻ. Con số thống kê của Slide Intelligence cho biết trong tuần trước đã có 1 triệu máy được đặt trước. Đây quả là một con số không thể tin nổi khi vào năm 2014 đồng hồ Android Wear chỉ bán ra được 720.000 máy.

Apple Watch cũng có khá nhiều phiên bản. Có những phiên bản được bán với giá lên tới 13.500 Bảng Anh. Tất nhiên đây là những phiên bản được đính vàng 18 carat. Vậy nếu không bỏ tiền ra mua Apple Watch phiên bản bàng bạn sẽ mua được những thứ gì? Dưới đây là những quy đổi nho nhỏ theo mức sống và mức giá tại Anh – một trong những quốc gia có chi phí sinh hoạt đắt nhất thế giới.



Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét