Thông Tin Công Nghệ

Thêm hình ảnh về chiếc smartphone mini Sony Xperia Z3C

Độ hot chiếc smartphone đời mới của Sony ngày càng được nâng cao nhờ những thông tin xung quanh thiết kế cũng như cấu hình máy. Mới đây, theo một nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc, những hình ảnh thực tế được cho là của Sony Xperia Z3C đã chính thức lộ diện với viền màn hình siêu mỏng, sườn kim loại và mặt lưng làm bằng kính. Nhiều dự đoán cho rằng sản phẩm này sẽ là phiên bản thu nhỏ của Xperia Z3.

Lộ ảnh thực tế Xperia Z3 Compact, ông vua dòng smartphone mini
Lộ ảnh thực tế Xperia Z3 Compact, ông vua dòng smartphone mini
Lộ ảnh thực tế Xperia Z3 Compact, ông vua dòng smartphone mini

Cụ thể, Xperia Z3 Compact có thể sẽ sở hữu màn hình 4,6 inch độ phân giải Full HD 1.080p cùng chip Snapdragon 801 và 3 GB RAM. Tuy ảnh chụp mặt sau khá mờ nhưng nhiều khả năng chiếc smartphone này vẫn sẽ sử dụng cảm biến 20,7 megapixel. Với bộ khung phần cứng mạnh mẽ như vậy, chiếc Xperia Z3 Compact sẽ chiếm nhiều lợi thế so với các đối thủ cùng phần khúc.
Bên cạnh Xperia Z3 Compact, Sony cũng được cho là sẽ ra mắt Xperia Z3 vào cuối năm nay với mục tiêu làm mới dòng siêu phẩm Xperia Z chỉ sau 6 tháng ra mắt Xperia Z2.
Tham khảo: GsmArena
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét