Thông Tin Công Nghệ

Xiaomi Redmi Note 5A được phát hành với 3 phiên bản

Redmi Note 5A là chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ của Xiaomi với mức giá chỉ từ 105 USD.

Mới đây, Xiaomi chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Xiaomi Redmi Note 5A với ưu điểm nổi bật là có khả năng chụp selfie cực chất.

Xiaomi Redmi Note 5A được nhà sản xuất trang bị 2 biến thể khác nhau bao gồm một Redmo 5A có chữ S, theo đó chữ S là viết tắt của từ Selfie, nhằm đánh vào những khách hàng thích chụp ảnh tự sướng.

Bên cạnh đó, hai model này giống nhau hoàn toàn trong thiết kế và ngoại hình, tuy nhiên phiên bản selfie sở hữu camera to hơn ở màn hình của máy.



Redmi Note 5a là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với màn hình rộng 5.5 inch, độ phân giải HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Máy được trang bị phiên bản 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong, camera chính độ phân giải 13MP, có khả năng lấy nét theo pha, hoặc tự động lấy nét và khẩu độ F/2.2.




Những nhận định ban đầu cho thấy camera của máy khá ấn tượng, tuy không đến mức quá xuất sắc nhưng so với tầm giá thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Không chỉ vậy, máy cũng sở hữu một chiếc camera phụ có độ phân giải 5MP.
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét