Thông Tin Công Nghệ

Foxconn phát triển Apple iPad Pro với màn hình 4K


Hiện tại, iPad Air Retina Display có độ phân giải 2048x1536 pixel, trong đó đã đủ điều kiện nó như là một màn hình hiển thị 2K, và nó chỉ là vấn đề thuật ngữ có nên gọi nó là Retina hoặc 2K.

Trong cuối năm 2013, Samsung UHD TV đã được bán ở Walmart, và họ đã có màn hình 65 "hoặc 85", với độ phân giải 3840x2160 pixel. Có nghĩa là "kế hoạch lớn" Cook có thể tạo ra một thiết bị cầm tay mà đã có một màn hình hiển thị trong cùng một phạm vi về độ phân giải. Nếu Apple là được 'năm trước' đối thủ cạnh tranh của nó, có thể là một thiết bị cầm tay màn hình 4K sẽ làm điều đó.

Apple, thách thức lớn nhất sẽ được sản xuất iPad Pro với độ phân giải 4K mà vẫn còn mỏng và điện thoại di động như iPad Air. Đây sẽ là một tính năng thiết kế cần thiết cho iPad.

Các iPad hiện tại phân biệt chính nó từ tất cả các máy tính bảng khác theo hai cách: Thứ nhất, cái nhìn và kinh nghiệm của iOS 7 là cao theo thị hiếu của nhiều người, nhưng thứ hai đó là hình thức của iPad không khí, là mỏng như nó là, làm cho tất cả các máy tính bảng khác nhìn mập. Nếu Apple muốn giữ phân biệt với đối thủ cạnh tranh của nó, thiết kế tích này phải được duy trì.

Nếu chúng ta đặt câu hỏi thiết yếu: Khác hơn là xem phim độ phân giải cao, bạn sẽ làm gì với độ phân giải cao điên rồ iPad? Vâng, các nhà nghiên cứu Đại học Duke đang phát triển một máy ảnh 1 tỷ điểm ảnh sẽ chụp ảnh với các chi tiết đáng kinh ngạc. Khác hơn thế, với những đột phá trong hình ảnh y tế và các mô hình 3D ảo, độ phân giải cao chỉ có thể là hữu ích trong những tình huống như vậy "Pro".
Share on Google Plus

About Snow Angel

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét